728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Phân phối ô dù cầm tay gấp 3 theo yêu cầu

Ô dù cầm tay gấp 3 hiện đang là dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều, với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng. Thật không dễ dàng để tìm kiếm cho mình một nơi có thể phân phối ô dù cầm tay gấp 3 theo yêu cầu của mình, vì thực tế rất nhiều nơi cung cấp nhưng chỉ là công ty quà tặng mua lại từ xưởng sản xuất do đó mức chi phí khá chênh lệch và họ sẽ không hiểu được quy trình và số lượng sản xuất như thế nào để có được chiếc ô dù tốt nhất. Trước những vấn đề đó đã làm cho rất nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng, xưởng sản xuất ô dù Nguyên Phát của chúng tôi hiểu được những khó khăn của khách hàng đang mắc phải vì thế khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng nhất.

Phân phối ô dù cầm tay gấp 3 theo yêu cầu tại Nguyên Phát:

Với dù gấp 3 thì tại Nguyên Phát của chúng tôi sản xuất với 3 loại và kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng sẽ được tư vấn và triển khai theo nhu cầu sử dụng: Một số loại được sản xuất và phân phối hiện nay:

  • Ô dù cầm tay gấp 3 tự động 2 chiều: Với loại này thì khi sử dụng có nút đóng/mở tự động 2 chiều, chỉ cần bấm nút là dù có thể bung hết cỡ và khi đóng dù chỉ cần bấm nút thì sẽ thu gọn dễ dàng vì thế loại này luôn được khách hàng cảm thấy hài lòng, lựa chọn nhiều.
  • Ô dù cầm tay gấp 3 tự động 1 chiều: Về loại này được thiết kế giống như cấu trúc của loại 2 chiều nhưng chỉ khác là đóng/mở 1 chiều và sử dụng tiện lợi.
  • Ô dù cầm tay gấp 3 đẩy tay: Với cấu trúc khác biệt hơn vì là dù đẩy tay khi sử dụng và bảo quản chúng ta chỉ cần đẩy lên hoặc kéo xuống dễ dàng . Với cấu trúc chắc chắn và mức giá rẻ hơn do đó luôn được lựa chọn sử dụng nhiều.


Với từng loại ô dù cầm tay gấp 3 theo yêu cầu được sản xuất và phân phối tại Nguyên Phát luôn được khách hàng cảm thấy hài lòng không chỉ che nắng che mưa mà còn được chúng tôi hỗ trợ in ấn logo quảng cáo mang lại hiệu quả cao. Để sở hữu cho mình những chiếc ô dù đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý nhất hãy gọi ngay đến xưởng sản xuất ô dù cầm tay Nguyên Phát của chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân phối ô dù cầm tay gấp 3 theo yêu cầu Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh