728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Ô dù mở ngược chất lượng cao

Ô dù mở ngược là dòng sản phẩm sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của con người chúng ta, mẫu ô được thiết kế hiện đại mở ngược so với các loại ô dù khác và dễ dàng thu gọn không sợ làm ướt sàn nhà hay nước văng vào người khi đi ngoài mưa. Với nhu cầu sử dụng ô dù hiện nay của khách hàng ngày càng cao đòi hỏi phải có được cho mình sản phẩm ô dù với nhiều tiện ích hơn do đó ô mở ngược chất lượng cao tại xưởng Nguyên Phát của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chi tiết về chiếc ô mở ngược chất lượng cao;

Chiếc ô mở gấp ngược chất lượng cao được thiết kế với đỉnh ô nằm thắp hơn so với các múi ô, khi sử dụng chúng ta chỉ cần bấm nút và từ từ đẩy ô lên rất nhẹ nhàng giống như một bông hoa đang từ từ hé nở, thay vì mở mở sang 2 bên nhưng đối với ô mở ngược cánh ô sẽ đổi hướng khi kéo thanh bấm lên trên. Khi chiếc ô ngược được mở hẳn thì có hình dáng không khác gì so với các loại ô thông thường nhưng lại có nhiều lợi ích khác như:
  • Bạn sẽ không còn phải chịu cảnh nước bắn vào người, làm ướt sàn nhà hay sản ô tô nữa .
  • Bạn luôn được khô ráo khi bạn gập ô xuống bởi toàn bộ lượng nước đã bị giữ lại ở mặt trên của ô.
  • Sản phẩm này còn khá phù hợp với những người thường xuyên phải lên, xuống xe ô tô.
  • Khi cần làm khô, chỉ cần dốc ngược ô lại, các thanh thép của múi ô sẽ giúp ô đứng vững không cần dựa vào tường hay một nơi nào khác
  • Nhờ thiết kế tay cầm kiểu chữ C, bạn có thể xỏ tay vào giữ ô và sau đó vô tư đi làm việc khác (facebook, nhắn tin, lướt web, …) mà không phải lo lắng ô bị rơi hay bay mất.

Từ những chi tiết về ô mở ngược chất lượng cao được xưởng sản xuất ô dù quà tặng Nguyên Phát sản xuất giúp cho quý khách hàng có được chiếc ô thông minh, đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý đảm bảo cho nhu cầu sử dụng trở nên tiện lợi nhất. Mọi yêu cầu sản xuất chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ô dù mở ngược chất lượng cao Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh