728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Ô gấp ngược rẻ dành cho xe hơi

Ô dù gấp ngược là loại dù cầm tay được xem là "HOT" nhất trên thị trường hiện nay với cấu trúc đóng/mở ngược rất lạ so với các loại dù thông thường khác, tiện ích của loại dù này không chỉ riêng che nắng, che mưa mà còn hỗ trợ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu đến với tất cả mọi người dễ dàng hay không sợ nước mưa làm ướt sàn xe hơi vì khi đóng dù tất cả nước mưa sẽ được thu gọn vào trong. Để sở hữu cho mình chiếc ô gấp ngược rẻ dành cho xe hơi đảm bảo chất lượng thì xưởng Nguyên Phát của chúng tôi sẽ là đơn vị hoàn hảo dành cho nhu cầu sử dụng của bạn.
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ô gấp ngược rẻ dành cho xe hơi do đó Nguyên Phát của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi tin tưởng để yêu cầu sản xuất trong nhiều năm qua. Từng yêu cầu sử dụng ô dù của khách hàng từ đơn giản đến khó khăn hay từng mục đích sử dụng của khách hàng sẽ được odunguyenphat.com triển khai nhanh và chuyên nghiệp với mong muốn luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Quy trình sản xuất ô gấp ngược rẻ dành cho xe hơi tại Nguyên Phát:

  • Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu dù gấp ngược rẻ của khách hàng 24/24.
  • Đưa ra những giả thiết giúp cho quý khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp từ kiểu dáng, màu sắc đến cấu trúc của ô dù.
  • Lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp theo yêu cầu để tạo nên một sản phẩm tốt nhất.
  • Trực tiếp lên market và thiết kế mẫu cho khách hàng xem trước từ yêu cầu của mình trong ngày.
  • Được sự thống nhất của khách hàng, những chiếc ô được đưa và sản xuất chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Sản phẩm được hoàn thành sẽ được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Tạo điều kiện gắn kết với khách hàng, chúng tôi tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và sản phẩm được bảo hành trực tiếp tại xưởng tạo sự an tâm cho khách hàng khi đến xưởng sản xuất của chúng tôi.
Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp ô gấp ngược rẻ dành cho xe hơi trên thị trường nhưng làm sao để có thể tin tưởng và yêu cầu thì với quy trình của xương sản xuất ô dù quà tặng quảng cáo Nguyên Phát chắc chắn bạn sẽ phần nào cảm thấy hài lòng nhất. Mọi nhu cầu sản xuất chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ hết mình.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com
Xem thêm: ô gấp ngược Nhật Bản tiện lợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ô gấp ngược rẻ dành cho xe hơi Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh