728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Cung cấp ô dù cầm tay gấp 2 tại TPHCM

Ô dù cầm tay gấp 2 một trong những sản phẩm thông dụng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Đối với thời tiết của TPHCM luôn có sự thay đổi thất thường do đó việc lựa chọn cho mình một nơi cung cấp ô dù cầm tay gấp 2 tại TPHCM để mang về những chiếc dù chắc chắn nhất, đảm bảo được sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Nguyên Phát, một cái tên quen, một xưởng sản xuất và cung cấp ô dù cầm tay gấp 2 tại TPHCM có sự chuyên nghiệp và độ uy tín cao, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng tận tình mỗi khi có câu hỏi hay thắc mắc gửi yêu cầu đến Nguyên Phát tất cả sẽ được tư vấn ngay. Cùng với sự phát triển của xã hội do đó việc xảy ra tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng vẫn luôn tồn đọng khá nhiều do đó việc lựa chọn nơi sản xuất dù là điều cần thiết thì Nguyên Phát sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và hài lòng với các bước sản xuất và cung cấp ô dù tận tâm.

Các bước sản xuất và cung cấp ô dù cầm tay gấp 2 tại TPHCM:

  • Bước 1 : Lựa chọn khung kèo đảm bảo chắc chắn khi sản xuất.
  • Bước 2 : Lựa chọn vải theo yêu cầu khách hàng 1da, 2da hay Poogee và màu sắc phù hợp, đây là bước tạo nên vẻ đẹp của ô dù.
  • Bước 3 : Cắt vải và in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng lên vải dù.
  • Bước 4: Khâu dù và hoàn thành sản phẩm.
  • Bước 5 : Kiểm tra số lượng, chất lượng và đóng gói ô dù cẩn thận trước khi bàn giao.

Sở hữu ngay cho mình những chiếc ô dù cầm tay gấp 2 tại TPHCM không phải lo lắng về chất lượng, về giá cả thì xưởng sản xuất ô dù quà tặng quảng cáo Nguyên Phát của chúng tôi sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Mọi nhu cầu chỉ cần gọi ngay để được hỗ trợ tư vấn.
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cung cấp ô dù cầm tay gấp 2 tại TPHCM Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh