728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Phân phối ô dù cầm tay gấp 2 uy tín

Ô dù gấp 2 là một trong những sản phẩm được Nguyên Phát sản xuất và cung cấp ra thị trường uy tín trong suốt 8 năm qua, dựa trên kinh nghiệm và trình độ sản xuất của đội ngũ nhân viên của xưởng chúng tôi đảm bảo tất cả mong muốn mang về cho mình những chiếc ô dù cầm tay gấp 2 uy tín của quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết.

Phân phối ô dù cầm tay gấp 2 uy tín - 097.6060.324 ( Mr. Đông )
Với sự phát triển của xã hội và cùng với nhu cầu sử dụng ô dù hiện nay của khách hàng ngoài mục đích che nắng, che mưa thì sự sáng tạo trên ô dù tại Nguyên Phát còn được hỗ trợ in ấn logo làm quảng cáo, làm quà tặng cực kì hiệu quả. Những chiếc ô dù cầm tay gấp 2 uy tín được khách hàng tín nhiệm và luôn lựa chọn làm nơi để yêu cầu sản xuất mỗi khi có nhu cầu. Ngoài việc phân phối dù gấp 2 trên toàn quốc, xưởng của chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành ô dù khi xảy ra tình trạng lỗi kỹ thuật.

Quy trình sản xuất ô dù cầm tay gấp 2 uy tín tại Nguyên Phát:


  • Bước 1 : Chọn lọc những nan và khung sao cho vững chắc tạo sức bền cho dù .
  • Bước 2 : Chọn vải sao cho thành công đây nhận được trong là khâu quan yếu vì những loại vải thường sẽ không làm ô dù sử dụng nhận được lâu tạo sự lo âu cho khách hàng khi dùng .
  • Bước 3 : Tạo khung sườn và khởi đầu khâu vải lên ô dù .
  • Bước 4 : Sau lúc tạo sườn khung , may vải để chúng ta cần kết dính những nan cũng như may lại những chi tiết nhỏ sao cho hoàn chỉnh ô dù .
  • Bước 5 : Kiểm tra và phân chiếc .
  • Bước 6 : Lựa các cây dù cấp bách nhất cho ra thị phần theo đúng số lượng mà Các bạn đã đặt và tiêu chí đặt ra của Nguyên Phát chúng tôi .
Với quy trình sản xuất và phân phối ô dù cầm tay gấp 2 uy tín tại xưởng sản xuất dù Nguyên Phát luôn đảm bảo cho khách hàng trên từng nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp đều được đáp ứng và phục vụ tận tình nhất. Mọi nhu cầu của khách hàng chỉ cần gửi ngay đến Nguyên để được tư vấn cụ thể.


Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân phối ô dù cầm tay gấp 2 uy tín Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh