728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Công ty sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ

Công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát tự hào là địa chỉ đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn để yêu cầu sản xuất những chiếc ô dù cầm tay đảm bảo chất lượng cao, với mức giá gốc xưởng và luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng từ khâu tư vấn đến khâu sản xuất. Để mang về cho mình những chiếc ô dù phù hợp sử dụng nhất thì công ty sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ Nguyên Phát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Với kinh nghiệm cao và kỹ thuật sản xuất chuyên nghiệp do đó trong 6 năm hình thành và phát triển Nguyên Phát đến nay công ty sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ của chúng tôi luôn được phần lớn khách hàng tín nhiệm. Những chiếc ô dù cầm tay hiện nay không chỉ đơn giản là phục vụ cho nhu cầu che nắng che mưa mà còn sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau chính vì vậy Nguyên Phát của chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao kỹ thuật để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến khó khăn nhất.

Quy cách làm việc tại xưởng sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ

  • Khâu sản xuất : Được chia làm nhiều khu , thoáng mát tạo điều kiện cho mọi tiến trình của công việc trở nên chất lượng nhất , đem lại cho khách hàng các sản phẩm về ô dù cầm tay nhanh nhất .
  • Khâu vải dù : Điều quyết định sự thành công của cây dù chính là vải dù , vải dù được chọn lọc sao cho có độ bền cao và chúng tôi luôn dùng vải polyester 190T chống thấm cao ,vải Pongee mang sức bền cao .
  • Khâu sườn , kèo : Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì sườn kèo cũng không kém phần quan trọng , yếu tố cấu hình và quyết định chất lượng của ô dù là đây . sở hữu các khung kèo dùng cán thẳng tới gấp khúc được chúng tôi chọn lựa và kiễm tra kỹ trước lúc đưa vào cung cấp .

Với những thông tin chia sẽ của Nguyên Phát giúp cho người sử dụng có thể hiểu được phần nào hơn về chúng tôi và có thể an tâm hơn khi lựa chọn nơi để gửi gấm yêu cầu sản xuất của mình. Để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com
  • Website: https://sanxuatoducamtay.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công ty sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh