728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Gợi ý in dù cầm tay quảng cáo hiệu quả nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô dù cầm tay làm quà tặng, làm quảng cáo hình ảnh công ty, sản phẩm dịch vụ, ... mang lại hiệu quả cao. Ô dù đảm bảo chất lượng cho quảng cáo ngoài chất lượng của sản phẩm, thì hình ảnh, nội dung quảng cáo được in lên dù sắc nét. Để hiểu rõ hơn thì những gợi ý in dù cầm tay quảng cáo hiệu quả nhất được Nguyên Phát chia sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị của ô dù đối với cuộc sống cảu chúng ta hiện nay thế nào ?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại ô dù cầm tay làm quà tặng, quảng cáo, đến nay xưởng sản xuất ô dù Nguyên Phát được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn khi sản xuất ô dù. Tại xưởng của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng giải pháp hiệu quả tiếp cận khách hàng dễ dàng và tiết kiệm chi phí đi rất nhiều so với các phương pháp quảng cáo truyền thống.

Những gọi ý in dù cầm tay quảng cáo hiệu quả nhất

Là một nhà sản xuất ô dù cầm tay chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng và mức giá hợp lý cho nhu cầu sử dụng hoàn hảo nhất. Một số cách in ấn dù cầm tay để tối ưu hóa chi phí quảng cáo hiện nay:
  1. Những chiếc dù được thiết kế với 8 múi thường thì logo được in cơ bản và phổ biến nhất là 2 múi hoặc 4 múi.
  2. Đối với ô dù được sử dụng vải 1 màu duy nhất thì khách hàng nên chọn tông màu hơi nhạt để tô đậm logo để dễ được tiếp cận mọi người.
  3. Đối với ô dù được sử dụng 2 màu vải thì logo hoặc thông điệp cần quảng cáo được in trên múi dù nhạt nhất và phù hợp để logo nỗi bật trên dù.
  4. Đối với ô dù sử dụng 2 màu theo thương hiệu thì việc chọn múi có màu tương phản để có thể làm nổi bật được thương hiệu trên múi dù.
Việc lựa chọn tông màu của ô dù ảnh hưởng đến giải pháp quảng cáo của mình do đó để được tư vấn cụ thể về màu sắc về lên market mẫu trước khi sản xuất thì hãy gọi ngay đến 097 6060 324 để được gửi gấm yêu cầu sẽ được hỗ trợ tận tình nhất.

>> Xưởng in dù cầm tay đảm bảo chất lượng

Một số ô dù được in ấn làm quảng cáo hiện nay:


Để có thể mang về cho mình những chiếc ô dù phù hợp nhất quý khách hàng cần phải tìm kiếm cho mình một nơi uy tín có đủ kỹ thuật cao để triển khai tất cả yêu cầu mình từ đơn giản đến khó khăn thì không phải đi đâu xa vì xưởng sản xuất ô dù Nguyên Phát của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Mọi nhu cầu sử dụng ô dù đảm bảo chất lượng với mức giá gốc xưởng hãy liên ngay để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gợi ý in dù cầm tay quảng cáo hiệu quả nhất Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh