728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Xưởng sản xuất ô dù làm quà tặng

Xưởng sản xuất ô dù là nơi lựa chọn của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng ô dù để phục vụ vào nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay, nhu cầu quà tặng ngày càng trở nên phổ biến và sản phẩm được yêu thích lựa chọn hiện nay chính là ô dù cầm tay, từng chiếc ô được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt với màu màu sắc và cấu trúc đóng mở tự động giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và bảo quản tiện lợi, không những thế ô dù được sử dụng vào các mục đích làm quà tặng mang lại hiệu quả cao. Để có thể tìm được một nơi uy tín thì xưởng sản xuất ô dù làm quà tặng Nguyên Phát của chúng tôi sẽ là nơi phục vụ bạn hết mình.

Quy cách làm việc của xưởng sản xuất ô dù làm quà tặng:

  • Nơi sản xuất : Khu sản xuất được xưởng sản xuất ô dù làm quà tặng Nguyên Phát bố trí nhiều khu khác nhau có không khí thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời và luôn mát mẻ tạo điều kiện cho mọi tiến độ công việc tốt nhất để mang lại cho quý khách hàng có được những sản phẩm từ ô dù cầm tay chất lượng cao .
  • Lựa chọn nguyên vật liệu : Những giá trị cốt lội của ô dù được đội ngũ nhân viên của chúng tôi lựa chọn nguyên vật liệu một cách tỉ mỉ và đúng theo yêu cầu của khách hàng để mang lại sự hài lòng từ những gì mà chúng tôi tạo ra . Về những loại vải thì chúng tôi luôn chọn vải có đô bền cao như vải polyester 190T chống thấm cao hay vải Pongee có sức bền cao để có thể đảm bảo tốt khi có gió giật mạnh . Khung sườn và kèo đây được xem là phần quan trọng kế tiếp để mang lại sự chắc chắn cho ô dù , chúng tôi lươn lựa chọn những cán dù thẳng đến gấp khúc để cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng .
  • Khâu kiểm kê : Những sản phẩm ô dù khi được chúng tôi sản xuất luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi kiểm tra kỹ càng từ kỹ thuật đến những chi tiết nhỏ phải được đảm bảo chất lượng để tạo được sự uy tín cho người tiêu dùng tốt nhất .
  • Chế độ & hỗ trợ : Nguyên Phát của chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi tốt nhất dành cho quý khách hàng để tạo tín thân thiện và cũng nâng cao sự uy tín của chúng tôi và mối quan hệ lâu dài từ những quá trình sản xuất tốt nhất .

Với những quy cách sản xuất được Nguyên Phát chia sẽ giúp cho khách hàng phần nào hiểu hơn về chúng tôi và có thể cảm nhận được những giá trị của chúng tôi mang lại như thế nào để lựa chọn. Để có thể mang về cho mình những chiếc dù như mong muốn hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hứa hẹn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com
  • Website: https://sanxuatoducamtay.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xưởng sản xuất ô dù làm quà tặng Rating: 5 Reviewed By: Ô Dù Hưng Thịnh